27 February 2016

விளம்பர உலகம்

80களின் பிற்பாதியில் 90களின் தொடக்கத்தில் பிறந்தவர்களுக்கும் தெரியும் விளம்பரங்களும் அதன் அழகும். திலீபனாக இருந்து ரஹ்மானாக உருவெடுத்தபோது லியோ காபியில் தொடங்கிய இசைப்பயணம் CES 2016ல் Intel Curie Band Gesture Music மூலம் அடுத்த நிலை அடைந்தது. (AR Rahman With Intel Curie Bands)

ஒரு பொருள் ஒரு சாமான்யனுக்கு சென்றடையனும்னா அத அவனிடம் கொண்டு சேர்க்குற ஒரு கருவியா இருந்தது விளம்பரங்கள்தான். Adobe After Effects , Blender, Painter X3, Flash Professional, Maya, 3DMax என தொழில்நுட்ப வளர்ச்சி அடைஞ்ச இந்த காலத்திலும், திரைப்பட போஸ்டர்கள், நோட்டிஸ், துண்டுப்பிரசுரங்கள்னு விளம்பர உலகம் இயங்கிட்டுதான் இருக்கு. டிஜிட்டல் தாக்கம் இல்லாத மக்களுக்கான ஒரு கருவியா இந்த Printed Media இன்னும் இயங்கிட்டு இருக்கு. ஏன் கல்யாண வீட்டுக்கு போனா, பந்தி முடிஞ்சு வரப்போ சாக்லேட்டோ, மஞ்சப்பையோ தந்து அதுல விசிட்டிங்கார்ட் தந்து தன்னோட தொழில மார்க்கெட்டிங்க் பண்ணிட்டு தான் இருக்காங்க.

விளம்பரம் விளம்பரமாகவும் இல்லாம, ஒரு புரட்சியாவும், ஒரு கருத்த மக்களுக்கு கொண்டு சேர்க்கவும் ஆரம்பிச்சப்போ ஓட்டு போடுறதோட முக்கியத்துவம், பிறப்பு இறப்பு சான்றிதழ், நான்தான் முகேஷ் போன்ற விளம்பரங்கள் மக்களுக்கு விழிப்புணர்வு தந்துதா என தெரியாது. ஆனா அதன் ஆக்கமும், வெளிப்பாடும் 100% சரியா இருந்தது. Times of India செய்த விளம்பரத்துல (Times of India Advertisement) வர அந்த சின்னப்பையன் மரத்த தள்ள, அங்கிருந்த ஒட்டுமொத்த கூட்டமும் சேர்ந்து எடுத்துப்போட்டு ஒற்றுமையா நிற்கும், அதுதான் தேசபக்தினு சொல்வாங்க. இப்போ மத்தியில சொல்ற தேசபக்திக்கும் இதுக்கும் 100% வித்தியாசம் இருக்கு.

விளம்பர உலகில் சிறந்த விளம்பரங்களா இந்தியா பாகிஸ்தான் கிரிக்கெட் மேட்ச்சுக்கான கேஸ் ஸ்டவ் விளம்பரம், Hutch ஆஹ இருந்தப்போ அந்த நாய்க்குட்டி விளம்பரம், பின்பு Vodafoneஆ மாறினதுக்கப்புறம் Zoo Zoo, இன்னிக்கும் கார்களின் ரிவர்ஸ் கியர்ல கேட்குற AIRTEL ரஹ்மான் இசை என TRENDING வகையறாக்களும் உண்டு. ஆகச்சிறந்த விளம்பரமான CAMLIN Marker விளம்பரமெல்லாம் இனி திரும்ப கிடைக்காது.

அரசியலிலும் நல்ல ஆரோக்யமான விளம்பரங்கள் இருந்தது Benetton செய்திருந்த ஒரு நல்ல morphed விளம்பரத்தில் (Benetton's Advertisement)  உலக தலைவர்கள் ஒவ்வொருவரும் முத்தமிட்டபடி இருக்கும். அதன் கருவானது யாரையும் வெறுக்கவேண்டாம், அன்பு பகிருங்கள் என்பதே. இப்படி மக்களை வியாபார நோக்கத்தோடு சென்றடைய வியாபாரிகள் கையாண்ட யுக்தியெல்லாம் இப்போ வியாதிகள் எல்லாம் கையிலெடுத்து அதில் செய்யும் களேபரங்களும், மொக்கைகளும் சுயஇன்ப வக்கிரத்தோட மட்டுமே இருக்கு. போட்டோஷாப் வேலை, எடிட்டிங், அனிமேஷன் என தொழில்நுட்பம் ஒருபக்கம் உயர, இதை பயன்படுத்தி ஏமாற்ற இன்னொரு பக்கம் இறங்கும் அரசியல்வியாதிகளை நம்பி அரசியல் பொறுப்பை வழங்காமல் "உள்ளே வெளியே" விளையாடும் முட்டாப்பய மக்கள் சமூகத்தின் நானும் ஒரு அங்கம் என்பது என் இப்பிறவியின் கேடு, முற்பிறவியின் சாபம்.



No comments:

Post a Comment